Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0978054713

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0978054713

Xe nâng điện đứng lái - Reach Truck kho hẹp, 

Stand up reach truck - Mitsubishi Logisnext, 
Nhà sản xuất: Mitsubishi Logisnext Japan, 
Sức nâng: 900kg - 3 tấn, 
Động cơ: Motor điện xoay chiều
Kiểu khung nâng: tối đa 7000 mm, 
Nước sản xuất: Thái Lan, 
Mã sản phẩm: RBS9-30
Xe nâng điện reach truck đứng lái là lựa chọn tốt nhất cho các kho hàng hẹp với hệ thống kệ kho chứa hàng nhẹ. Nhờ việc tối ưu hóa góc quay giúp cho xe nâng điện đứng lái reach truck vận hành ổn định và phát huy hiệu quả cao. Xe nâng hàng Unicarriers Nhật Bản chính hãng mới 100%.

Reach Truck đứng lái ngày nay cũng được trang bị motor điện xoay chiều giúp làm giảm kích thước của bộ khung xe FRAME từ đó góp phần nâng tổng công suất chứa hàng của các kho hiện hữu.
Nissan Unicarreirs Reach Truck
Nissan Unicarreirs Reach Truck

Xe nâng điện Reach Truck đứng lái của Nissan Unicarriers được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Unicarriers. Với những tiêu chuẩn an toàn vốn từng xuất hiện trên dòng xe nâng điện đứng lái Nissan trước đây, xe nâng điện Reach Truck đứng lái Nissan Unicarriers sẽ mang lại cho quý khách những giải pháp vận hành kho bải với chi phí thấp nhất. Xe nâng điện đứng lái Reach Truck của hãng Mitsubishi Logisnext Japan được trang bị motor điện xoay chiều giúp mở rộng thời gian sử dụng lên đến mức ấn tượng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng. 

0 nhận xét:

 
Xe nâng Thúy Bình Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Trần Thúy Bình; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top