Lọc Donaldson USA tại Việt Nam

Lọc Donaldson USA tại Việt Nam
Đại lý độc quyền xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam 0978054713

Đại lý độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi VN - 0978054713

 Xe nâng Lithium Jungheinrich, 

Xe nâng hàng Jungheinrich gắn bình Lithium, 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ pin Lithium, các dòng sản phẩm xe nâng điện Jungheinrich đều đã có tùy chọn sử dụng công nghệ pin Lithium để tăng mức độ đáp ứng cũng như thân thiện với môi trường. Xe nâng Jungheinrich với pin Lithium có tốc độ sạc nhanh và có thể sạc trong thời gian nghỉ giữa giờ giúp nâng cao mức độ đáp ứng cho hoạt động xếp dỡ hàng hóa. Xe nâng hàng Jungheinrich được nhập khẩu từ nước Đức.

Xe nâng Lithium Jungheinrich
Xe nâng Lithium Jungheinrich

Pin Lithium có độ giữ điện tốt và tuổi thọ lên đến hơn 10 năm cũng góp phần giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạng. Các dòng xe nâng điện Jungheinrich có tùy chọn pin Lithium như xe nâng forklift 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện battery forklift, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng pallet mover, các dòng xe nâng kéo hàng, xe nâng stock picker và xe nâng lỗi đi hẹp VNA.

0 nhận xét:

 
Xe nâng Thúy Bình Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Trần Thúy Bình; Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam): Đại lý độc quyền phân phối xe nâng hàng Mitsubishi tại Việt Nam, cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng các nhãn hiệu Komatsu Toyota Mitsubishi Nissan Unicarriers Nichiyu Logisnext CAT Caterpillar Linde Still Hyster Yale BT Raymond Crown Jungheinrich. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
Top